อิม รับ ฝ่ายชายขอแต่งงาน แต่ยังไม่พร้อม เหตุ หวงชีวิตโสด

นิยามการแต่งงานของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกันไป เหมือนเวาพูดถึงความรักนั่นแหละค่ะ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ดิฉันเชื่อเหลือเกินว่ายังคงสับสน และมีคำถามเกี่ยวกับ ‘การแต่งงาน’ ว่าอะไรคือตัวตัดสินว่าคนนี้แหละที่สมควรแก่การแต่งงาน หรืออาจจะสงสัยว่า ทำไมคนรอบข้างที่คบกันมานานนับปี ดิฉันขอเน้นว่าเป็นปีๆ นะคะ ทำไมเขายังไม่แต่งงานกัน? เหตุผลก็คงจะมีอยู่แค่สองแบบ คือ 1 เขารักกันมาก และ 2 เขาไม่อยากแต่งกับคนแบบนี้.. ที่เขาเรียกกันว่า management freak ที่ดูเหมือนจะไม่ใช่การบงการ หรือพวกบ้าอำนาจ แต่หมายถึงพวกที่จู้จี้จุกจิก ชอบควบคุม เจาะจงลงไปในรายละเอียดทุกอย่าง ทุกเรื่อง เกินกว่าคนปกติเขาทำกัน เช่น คนปกติแค่จะสั่งก๋วยเตี๋ยวก็แค่ สั่งเส้น ตามด้วยเมนูที่ต้องการ แต่ประเภทนี้จะสั่ง.. บทหนังยอดฮิตเรื่องนี้มักจะคล้ายกัน … คบกับแฟนมาหลายปีแล้ว ทุกอย่างก็ราบรื่นดี เราก็เคยไปแนะนำตัวที่บ้านเค้า เค้าก็เคยมาแนะนำตัวที่บ้านเรา วันสำคัญก็ไปด้วยกันเสมอๆ การงานทั้งคู่ก็โอเคเข้าท่า ลั้นลาชีวิตคู่มีความสุข …..

ไม่อยากแต่งงาน

ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… ที่สุดของความหรูหรา ด้วยการ์ด Texture Rives ห่อจั่วปังหน้าถึง 4 มม. ‘ชูวิทย์’ ชื่นชม ‘บิ๊กตู่’ เป็นชายชาติทหาร หลังยอมพบถกปมหลานเอี่ยวทุนจีนสีเท…

รวมแคปชั่นปีใหม่ฮาๆ กวนๆ ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ ปีใหม่นี้ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าเราแล้ว อัปเดต 2022 ปีเก่ากำลังจะผ่านไป ปีใหม่กำลังจะมา ต้องมีแคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ โดนๆ เอาไว้ต้อนรับเรื่องราวดีๆ ในปีหน้ากันหน่อย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแคปชั่นวันปีใหม่ ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทั้งฮาๆ กวนๆ หรือ จะอ่อยๆ เรียกยอดไลค์ก็มี แคปชั่นปีใหม่ภาษาไทย… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ!

ไม่อยากแต่งงาน

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง… เครื่องขึ้นรูปผลิตจานใบไม้ รักษ์โลก ลดขยะพิษพลาสติก สร้างงานดีไซน์ เพิ่มรายได้จากการส่งออก… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค. คนยุคใหม่คนหรือพวกกลุ่มคนมีเคลียร์ เคลียร์ Millennials หรือ Generation Y ว่า Gen Y คือคนที่เกิดมา ปี ค.ศ. แอน ทองประสม เผยไม่อยากแต่งงาน คบ เอ 20 กว่าปี ถ้า…

6 เทคนิกสะกิดแฟนให้ขอแต่งงาน บอกเนียนๆ ให้ “ผู้”… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. รู้เขารู้เราให้รอบด้าน เพื่อรับมือ ปัญหาทางเศรษฐกิจ ปี 66 ที่จะอุบัติขึ้นทั่วโลก IMF เตือนทุกชาติต้อ… เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส…